ಕಲ್ಯಾಣ್ ರಾಮ್ ಸದ್ಯ ಬಿಂಬಿಸಾರ ಯಶಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬ್ಯುಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಮಿಗೋಸ್ ಅವರು ಕೂಗಿದರು. ಇದೀಗ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ದೆವ್ವವಾಗಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮುಂದೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ದೆವ್ವದ ಸೆಟ್ ಅಪ್, ಬ್ಯಾಕ್ ಡ್ರಾಪ್, ಹಾಡುಗಳು, ಟೀಸರ್, ಟ್ರೈಲರ್, ಪೋಸ್ಟರ್ ಗಳು ಸಿನಿಮಾದ ಬಗ್ಗೆ ಪಾಸಿಟಿವ್ ಬಝ್ ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಅಂತಹ ದೆವ್ವದ ಸಿನಿಮಾದ ಕಥೆಯನ್ನೇ ನೋಡೋಣ.
ಕಥೆ
ಈ ಕಥೆ 1945 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ. ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಸರ್ಕಾರ ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿತು. ಇಂತಹ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬೋಸ್ ಭಾರತವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಏಜೆನ್ಸಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವರು ಹೇಗಾದರೂ ಬೋಸ್ ಅನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮದ್ರಾಸ್ ಪ್ರೆಸಿಡೆನ್ಸಿಯ ರಸಪಾಡು ಜಮೀನ್ದಾರನ ಮಗಳು ವಿಜಯಾ (ಅಭಿರಾಮಿ) ಕೊಲೆಯಾದಳು. ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಕೊಂದ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಜಮೀನುದಾರನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಭೇದಿಸಲು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ರಹಸ್ಯ ಏಜೆಂಟ್ ಡೆವಿಲ್ (ಕಲ್ಯಾಣ್ ರಾಮ್) ಕಣಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಜಮೀನುದಾರನ ಸೊಸೆ ನೈಷಾಧಾ (ಸಂಯುಕ್ತಾ ಮೆನನ್) ದೆವ್ವದಿಂದ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾಳೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೂ ಬೋಸ್ನನ್ನು ಹಿಡಿಯುವ ಮಿಷನ್ಗೂ ಏನು ಲಿಂಕ್? ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಬಲಗೈ ಆಗಿರುವ ತ್ರಿವರ್ಣ ಯಾರು? ಮಣಿಮೇಖಲಾ (ಮಾಳವಿಕಾ ನಾಯರ್) ಪಾತ್ರವೇನು? ಸಮುದ್ರ (ವಶಿಷ್ಟ), ಶಫಿ (ಶಫಿ), ಜಬರ್ದಸ್ತ್ ಮಹೇಶ್ (ಶೇಖರ್) ಪಾತ್ರಗಳ ಮಹತ್ವವೇನು? ಅದನ್ನು ಥಿಯೇಟರ್ ನಲ್ಲಿ ನೋಡಬೇಕು.
ದೆವ್ವದ ಕಥೆ, ಕಥೆಗಳು, ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಪಾಯಿಂಟ್ ಯಾವುದೂ ಹೊಸದಾಗಿ ಕಾಣುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸೆಟಪ್ ಮಾತ್ರ ಹೊಸದಾಗಿದೆ. 1945 ರ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಆರಿಸುವುದು, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಬಿಂದುವಿನ ಸುತ್ತ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವುದು ಹೊಸದು ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತು ಇದರಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದ ರೀತಿ, ಇದಕ್ಕೆ ಕ್ರೈಮ್ ಥ್ರಿಲ್ಲರ್ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಸೇರಿಸುವಂತೆ, ಕೊಲೆ ನಡೆಯುತ್ತದೆ, ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹದಗೆಡಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಪ್ರತಿ ಪಾಯಿಂಟ್ ಅನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಜನರನ್ನು ಎಂಗೇಜ್ ಮಾಡುವ ಪಾಯಿಂಟ್ ಸಿಕ್ಕರೂ, ಕಥೆ ಇದ್ದರೂ ಅದು ತೆರೆಯ ಮೇಲೆ ರಿವೀಲ್ ಆಗೋದಿಲ್ಲ. ಇಂತಹ ಚಿತ್ರಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯ ಆದರೆ ನೋಡುಗರ ಉಸಿರು ಬಿಗಿ ಹಿಡಿಯಬೇಕು. ಆದರೆ ಈ ದೆವ್ವದ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿರಾಳವಾಗಿ ನೋಡಲಾಗಿದೆ. ಸಿನಿಮಾ ತುಂಬಾ ಮಂದ ಮತ್ತು ನಿಧಾನ. ಇದನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿಫಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಆ ವೈಫಲ್ಯದ ಹೊಣೆಯನ್ನು ಯಾರು ಹೊರುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಾದು ನೋಡಬೇಕಿದೆ.
ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ ಅಭಿಷೇಕ್ ನಾಮ ಹೆಸರು ತೆರೆಯ ಮೇಲೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ.. ಎಲ್ಲ ಬೆರಳುಗಳೂ ಅವರ ಕಡೆಗೇ ನೆಟ್ಟಿದೆ. ಮತ್ತು ಈ ಸಿನಿಮಾದ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ನೋಡಿದರೆ ಕೀಳರಿಮೆ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಕಲ್ಯಾಣ್ ರಾಮ್ ಬ್ರಿಟಿಷರ ಸೇನೆಯನ್ನು ಕಗ್ಗೊಲೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ದಿನಚರಿಯನ್ನು ರೊಡ್ಡ ಕೊಟ್ಟಾಡು ಸಿನಿಮಾವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲರ್ಧ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊತ್ತಿರುವಂತಿದೆ. ಆದರೆ ಸಸ್ಪೆನ್ಸ್ ಕಾಯ್ದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಲ್ಲವಂತೆ. ಹಾಡುಗಳು ಸ್ಪೀಡ್ ಬ್ರೇಕರ್ ಇದ್ದಂತೆ.
ಸೆಕೆಂಡ್ ಹಾಫ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಿ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿನ ಟ್ವಿಸ್ಟ್ ಗಳು ಓಕೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ. ಅವರು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಧ್ವನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ಗೆ ಬಂದಾಗ, ಈ ದೆವ್ವವು ಸರಾಸರಿ ತೆಲುಗು ಕಮರ್ಷಿಯಲ್ ಚಲನಚಿತ್ರವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. ಲಾಸ್ಟ್ 20 ಮಿನಿಟ್ಸ್ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡದೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದರೂ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಗುಡಿಸಿದರೆ ಪೂರ್ತಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಾಡಿಕೆಯ ಆಕ್ಷನ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್ನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಅದರ ಜೊತೆಗೆ ಬ್ಯಾಕ್ಗ್ರೌಂಡ್ನಲ್ಲಿರುವ ಹಾಡಿನ ಬ್ಯಾಕ್ಗ್ರೌಂಡ್ ಸ್ಕೋರ್ ನಗು ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಹರ್ಷವರ್ಧನ್ ಇಷ್ಟೊಂದು RR ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರಾ? ಯೋಚಿಸಿ
ಮೊದಲಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಹರ್ಷವರ್ಧನ್ ನೀಡಿದ RR ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಸಿನಿಮಾ ಸೆಟ್ ಅಪ್, ಆರ್ಟ್ ವರ್ಕ್, ಕ್ಯಾಮೆರಾ ವರ್ಕ್ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಚಿತ್ರ ತುಂಬಾ ಶ್ರೀಮಂತ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಅಭಿಷೇಕ್ ಯಶಸ್ವಿ ನಿರ್ಮಾಪಕರಾದರು. ಆದರೆ ನಿರ್ದೇಶಕರಾಗಿ ಅವರು ಅಷ್ಟಾಗಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಹಾಡುಗಳು ನೆನಪಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ.. ಅಲ್ಲೊಂದು ಇಲ್ಲೊಂದು ಮಾತುಗಳು ಮನಸೂರೆಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.
ಕಲ್ಯಾಣ್ ರಾಮ್ ಅಭಿನಯದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಹೇಳಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಎರಡೂ ಛಾಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣ್ ರಾಮ್ ಆಕ್ಷನ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ನಟಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ. ಮಾಳವಿಕಾ ನಾಯರ್ ಅವರ ಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಪಾತ್ರ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಸಂಯುಕ್ತಾ ಮೆನನ್ ಸುಂದರಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಒಂದಷ್ಟು ಆದ್ಯತೆಯ ಪಾತ್ರ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡವರು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ. ವಶಿಷ್ಟ, ಶಫಿ, ಮಹೇಶ್, ಹಾಸ್ಯನಟ ಸತ್ಯ, ಶ್ರೀಕಾಂತ್ ಅಯ್ಯಂಗಾರ್, ಅಭಿರಾಮಿ, ಎಸ್ತರ್ ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ಪಾತ್ರಗಳಿಗೆ ನ್ಯಾಯ ಒದಗಿಸಿದ್ದಾರೆ.